Chính sách bảo hành

1. Tôi có thể bảo hành dụng cụ tại đâu?
Gởi dụng cụ đến trụ sở chính PHI BEAUTY

2. Tôi có thể được bảo hành dụng cụ miễn phí không?
Dụng cụ của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
_Còn thời hạn bảo hành.
_Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
_Dụng cụ bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
_Dụng cụ hết thời hạn bảo hành.
_Dụng cụ bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại dụng cụ bảo hành?
Thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).
Khách hàng thanh toán phí giao nhận các sản phẩm bảo hành trực tiếp cho các đơn vị vận chuyển.

4. PHI BEAUTY bảo hành bằng các hình thức nào?
Dụng cụ sẽ được bảo hành bằng 1 trong các hình thức sau:
_Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
_Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.
_Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. PHI BEAUTY xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.